DanLuat
Chào mừng bạn đến với Dân Luật . Để viết bài Tư vấn, Hỏi Luật Sư, kết nối với Luật sư và chuyên gia, … Bạn vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN.
Hoạt động
Tham gia: 02/10/2020
Số Điểm: 0
Cảm ơn: 0
Được cảm ơn: 0

Có thể bạn quen

Bạn bè

Tìm
Họ tên:

Ngô Thừa Ân

Địa chỉ:

Học vấn & Nghề nghiệp

Công ty:
Đại học:

Trung học cơ sở:

Sở thích

Âm nhạc:

Sách:

Phim ảnh:

Chương trình TV:

Giới thiệu về bản thân

Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nội thất kết hợp thi công nội thất. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tổng thể cho mọi loại hình nhà ở với một nét đặc trưng riêng. Các khuyết điểm và khó khăn sẽ được giải quyết với đội ngũ Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm.

Với mỗi căn nhà, mỗi gia chủ thì đều có những sở thích khác nhau. Hiểu được được điều đó, KTS của Nội Thất Đương Đại đưa ra những phương án phù hợp khi thiết kế nội thất chung cư, tạo nên nét cá tính riêng biệt cho từng căn hộ, đảm bảo tính nhất quán qua mẫu thiết kế.

Nội thất gỗ óc chó đại diện cho sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Loại gỗ này được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên đầy nghệ thuật. Không chỉ vậy, chất lượng tuyệt hảo, bền vững trước mọi tác động cũng là ưu điểm hoàn hảo cho chất liệu này. Nội Thất Đương Đại là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất. Chúng tôi chọn lựa gỗ óc chó với chất lượng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp, hoàn hảo xứng tầm theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi một sản phẩm nội thất cho ra mắt đều thể hiện những nét riêng biệt, thể hiện cá tính của gia chủ, không có sự trùng lặp nhàm chán giữa các không gian với nhau từ phong cách nội thất tân cổ điển đến hiện đại.

Loading…